E-PROCUREMENT
งานจัดซื้อจัดจ้าง PEA
Wed, 2 Jul 2025
Login
Visitor
Login
1. ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
2. ประกาศราคากลาง
3. ประกาศร่าง TOR
4. ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
5. ประกาศชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม
6. ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง
7. ประกาศผลผู้ชนะรายไตรมาส
8. ประกาศเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (เดิม)
และจำหน่ายพัสดุ
Home
f12ViewPlan
ข้อมูลประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านคลองเจ้า
ข้อมูลประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านคลองเจ้า
ข้อมูลประกาศยกเลิกแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านคลองเจ้า
ปีงบประมาณ
<เลือกปีงบประมาณ>
2556
2557
2558
2559
2560
2561
2562
2563
2564
2565
2566
2567
2568
2569
2570
2571
2572
2573
2574
2575
2576
ชื่อโครงการที่จะจัดซื้อจัดจ้าง
จ้างบุคคลภายนอกติดตั้งระบบจำหน่ายภายใน และติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า ระบบ 1 เฟส ขนาด 30 เควีเอ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา
วงเงินงบประมาณ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เดือน / ปีที่คาดว่าจะประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รหัสแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
วันที่ประกาศแผน
เอกสารแนบ (เช่น แผนจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น)
เอกสารแนบ
คำอธิบาย
1
ตารางแสดงระยะเวลาจัดซื้อจัดจ้าง อบจ.ฉช.pdf
{"createdByName":"Chauthip Phanthong","dateCreated":"2025-07-01 15:48:56.823","modifiedByName":"Chauthip Phanthong","f12_ent01_003":"","createdBy":"9007298","dateModified":"2025-07-01 15:48:56.823","modifiedBy":"9007298","f12_ent01_001":"0","id":"2402fdce-e92f-4c1e-837b-5c3ea809b5ae","f12_ent01_002":"ตารางแสดงระยะเวลาจัดซื้อจัดจ้าง อบจ.ฉช.pdf","f12_ent01_005_fk":"15bc886b-3ff1-4213-a800-bffbb2b578d1"}
เหตุผลยกเลิกประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
เหตุผลเปลี่ยนแปลงประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ลงประกาศ
อีเมล์
Cancel
Print