E-PROCUREMENT
งานจัดซื้อจัดจ้าง PEA
Mon, 7 Jul 2025
Login
Visitor
Login
1. ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
2. ประกาศราคากลาง
3. ประกาศร่าง TOR
4. ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
5. ประกาศชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม
6. ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง
7. ประกาศผลผู้ชนะรายไตรมาส
8. ประกาศเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (เดิม)
และจำหน่ายพัสดุ
Home
f12ViewPlan
ข้อมูลประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
กองบริหารความยั่งยืนและความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ข้อมูลประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
กองบริหารความยั่งยืนและความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ข้อมูลประกาศยกเลิกแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานที่จัดซื้อจัดจ้าง
กองบริหารความยั่งยืนและความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ปีงบประมาณ
<เลือกปีงบประมาณ>
2556
2557
2558
2559
2560
2561
2562
2563
2564
2565
2566
2567
2568
2569
2570
2571
2572
2573
2574
2575
2576
ชื่อโครงการที่จะจัดซื้อจัดจ้าง
งานสำรวจความคิดเห็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการดำเนินงานของ กฟภ. และการประเมินประเด็นที่มีนัยสำคัญด้านความยั่งยืน ประจำปี 2568
วงเงินงบประมาณ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เดือน / ปีที่คาดว่าจะประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รหัสแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
วันที่ประกาศแผน
เอกสารแนบ (เช่น แผนจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น)
เอกสารแนบ
คำอธิบาย
1
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อเผยแพร่ขึ้นเว็บไซต์.pdf
{"createdByName":"Yotsarun Rueangkhong","dateCreated":"2025-05-27 10:30:01.15","modifiedByName":"Yotsarun Rueangkhong","f12_ent01_003":"","createdBy":"505344","dateModified":"2025-05-27 11:05:44.717","modifiedBy":"505344","f12_ent01_001":"0","id":"a8b15de8-2fe4-4bb3-b55c-b147f45628b6","f12_ent01_002":"ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อเผยแพร่ขึ้นเว็บไซต์.pdf","f12_ent01_005_fk":"b317cd2d-7807-454a-b067-ae0b2f0a1981"}
เหตุผลยกเลิกประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
เหตุผลเปลี่ยนแปลงประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ลงประกาศ
อีเมล์
Cancel
Print